สวดธรรมจักรไปพร้อมๆ กัน #DMC #เพลงธรรมะ

ใครสักคนหนึ่งบอก 
ใครสักคน วิธีการพ้นผ่านเหตุร้าย 
บุญที่รออยู่ นั้นเป็นบุญสำคัญ 
และบุญสุขใจมากมาย ต้องทุ่มบุญ และทุ่มใจ 
สวดมนต์ไป สวดต่อไป บุญครอบฟ้าใสพร่างพราว 
วดมนต์ไปพร้อมๆ กัน สวดธรรมจักรสิเธอ 
สวดมนต์กันไว้นะเธอ เรานั้นมาร่วมใจ 
เชื่อในบุญนี้ ว่าเป็นบุญยิ่งใหญ่ พวกเราทั้งผองทุ่มบุญทุ่มใจ
 เราเองก็รออยู่ รอคอยใครสักคน 
จะนำเราเหมือนก่อนเคยนั้น ใจเราเฝ้าตรองตรึก
 แต่ว่ายังไม่ได้พบกัน แต่ว่ามันคงอีกไม่นาน 
ถึงอย่างไร เราจะรอ
สวดมนต์ไป ทุ่มสุดใจ ให้โลกนี้สว่างพราว 
ไม่ว่าเป้าหมายจะมากแค่ไหน 
สวดต่อไป ด้วยจิตใจ รักในบุญ 
พร้อมใจเอาหัวใจเดิมพัน ให้บุญนี้ สร้างโลกสุขสันต์ 
สวดมนต์ไป สวดต่อไป บุญครอบฟ้าใสพร่างพราว

รับชม VDO ที่ ☺►https://www.youtube.com/watch?v=xgJAzVYm_wA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น