สัมมาอะระหัง #DMC #เพลงธรรมะ

สัมมาอะระหัง 5 คำจดจำ ขึ้นใจ
ให้ภาวนาเข้าไว้ จิตใจจะได้สบาย
สัมมาอะระหัง 5 คำนำชัยให้เรา
ทุกสิ่งสมปรารถนา
ข้าราชการอยากได้ยศถา
โปรดจงภาวนา สัมมาอะระหัง
ค้าขายกำไรดั่งหวัง มั่งมีร่ำรวยเงินทอง
สัมมาอะระหัง 5 คำจดจำขึ้นใจ
นักเรียน บัณฑิต นิสิต นักศึกษา
อยากให้ถึงดั่งที่หวังไว้ 5 คำจำให้ขึ้นใจ
สัมมาอะระหัง จะสำเร็จจนถึงฝั่งฝัน 
ไม่มีอุปสรรคขวางกั้น
สัมมาอะระหัง 5 คำจำไว้ให้ดี 5 คำจดจำขึ้นใจ
สัมมาอะระหัง 5 คำนำชัยให้เรา
แรงบุญจะหนุนส่งนำ พาพบแสงธรรมเข้าถึงพระนิพพาน
ทำใจเราให้เบิกบาน ดั่งแก้วประกายอยู่กลางตัวเรา
 ความตายเกิดกับทุกคน หลีกหนีไม่พ้นเป็นเรืองธรรมดา
 ชีวาเราไม่แน่นอน หมั่นสร้างกุศลแล้วจงภาวนา


รับชม VDO ที่ ☺►https://www.youtube.com/watch?v=8V6zNsXrNYc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น